Verslað á netinu

Sleppa leiðarkerfi
ForsíðaForsíða farsímaútgáfu

Verslað á netinu

Þessi síða fjallar um helstu atriði sem gott er fyrir einstaklinga að hafa í huga þegar vörur eru pantaðar frá útlöndum hvort sem það er í gegnum netið eða með öðrum hætti.

Áður en pantað er:

Almenn öryggisatriði

  • Kannið bakgrunn þess sem versla á við áður en kortanúmer eða aðrar persónulegar upplýsingar eru gefnar upp (hvað segja aðrir um seljandann).
  • Lesið vel kaup- og afhendingarskilmála áður en ákveðið er að ganga að kaupunum.  
  • Athugið hvort boðið er upp á að hægt sé að skila vörunni.

Námskeið um örugg viðskipti á vef eBay (á ensku).

Hvert kemur varan mín?

Það fer eftir því hvernig varan var send til landsins af þeim sem sendi vöruna. Í mörgum tilfellum sendir seljandinn þér svokallað tracking númer. Það getur þú notað til að fylgjast með sendingunni á leiðinni til landsins. 

Vörur eru aldrei sendar til Tollstjóra.

Þessir aðilar hafa samband við þig þegar varan er komin til að afhenda þér vöruna eftir að tollafgreiðslu er lokið og jafnframt ef þeir þurfa á frekari upplýsingum að halda til að geta framkvæmt tollafgreiðslu t.d. ef vörureikning vantar.

Gjöld á Íslandi:

Hvað þarf að varast:

Sumar vörur er bannað að flytja til landsins samkvæmt íslenskum lögum þótt hægt sé að panta þær á netinu. Þetta á til dæmis við um dýr og plöntur, lyf til lækninga, eiturlyf og vopn. 

Er hægt að skila vöru sem pöntuð er á netinu?

Seljendur bjóða kaupendum oft upp á þann möguleika að geta skilað vöru sem pöntuð var á netinu.  Vörur eru jafnframt oft í ábyrgð og er þá boðið upp á að kaupandi geti endursent vöru í ábyrgð, sér að kostnaðarlausu.  Í þessum tilvikum þarf að hafa ýmislegt í huga og skiptir máli hvort varan er gölluð eða endursend af öðrum ástæðum.

Í sumum tilvikum og að uppfylltum vissum skilyrðum getur verið mögulegt að fá endurgreiðslu, lækkun eða niðurfellingu þeirra gjalda sem leggja ber á vöruna,

Athugið að ef ný vara er send í staðinn fyrir þá sem var endursend, getur þurft að greiða gjöldin aftur af nýju vörunni, jafnvel þótt sú gallaða hafi verið í ábyrgð.

Ef frekari upplýsingar vantar hafið þá samband við þjónustufulltrúa Tollstjóra í síma 560-0315, milli klukkan 8:00-16:00, alla virka daga eða hafið samband

 

Prófaðu reiknivél fyrir innflutningsgjöld

Til baka

Var efnið hjálplegt?Nei
Takk fyrir

Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Tollstjóra. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.

Af hverju ekki?
Ef óskað er eftir svari vinsamlega notið: Hafðu samband eða Hrós, ábendingar og kvartanir