Umsókn

Sleppa leiðarkerfi
Fara heim

Umsókn

Umsókn - ferill


Hér eru upplýsingar um feril umsóknar.

Dagsetning / tími

Í þessum dálki sést hvenær umsókn lenti í tiltekinni stöðu.

Skýring

Umsókn um aðgang að Tollalínunni eru sett í mismunandi stöður meðan á vinnslu hennar stendur. Í þessum dálki eru upplýsingar um mismunandi stöður, sem umsóknin hefur lent í.

 

Umsókn - mismunandi stöður


Umsókn um aðgang að Tollalínunni eru sett í mismunandi stöður frá því að sótt er um og þangað til afgreiðslu umsóknar lýkur.

 

Þetta eru stöðurnar sem umsókn lendir í:

 

  • Tölvupóstfang óstaðfest
    Þetta er fyrsta staðan, sem umsókn lendir í. Þegar umsókn er uppfærð á vef, lendir hún í stöðunni tölvupóstfang óstaðfest.
     
  • Tölvupóstfang staðfest
    Um leið og búið er að uppfæra umsókn á vef, er umsækjanda sendur tölvupóstur og hann beðinn um að smella á slóð í tölvupóstinum og staðfesta þannig tölvupóstfang sitt. Um leið og búið er að smella á slóðina, breytist staða umsóknarinnar í tölvupóstfang staðfest.
     
  • Ósamþykkt
    Um leið og búið er að staðfesta tölvupóstfang, birtist prentvæn útgáfa af umsókninni á skjánum. Um leið og smellt er á hnappinn til að prenta út umsókn, breytist staða umsóknarinnar í ósamþykkt.
     
  • Samþykkt
    Útprentuð umsókn er send til Tollstjórans í Reykjavík. Ef allar upplýsingar á umsókn eru réttar, er umsóknin samþykkt og breytist þá staða hennar í samþykkt.
     
  • Hafnað
    Útprentuð umsókn er send til Tollstjórans í Reykjavík. Ef umsækjandi þarf að leiðrétta upplýsingar á umsókn, er sendur tölvupóstur með upplýsingum um þau atriði, sem leiðrétta þarf. Staða umsóknarinnar breytist við það í hafnað.
     
  • Lokun - tímabundin
    Ef loka þarf aðgangi fyrirtækis að Tollalínunni tímabundið, breytist staða umsóknarinnar í lokun - tímabundin.
     
  • Lokun - endanleg
    Ef loka þarf aðgangi fyrirtækis að Tollalínunni varanlega, breytist staða umsóknarinnar í lokun - endanleg. Þetta gerist t.d. þegar fyrirtæki segir upp aðgangi sínum að Tollalínunni.
Var efnið hjálplegt?Nei
Takk fyrir

Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Tollstjóra. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.

Af hverju ekki?
Ef óskað er eftir svari vinsamlega notið: Hafðu samband eða Hrós, ábendingar og kvartanir